BỘ MÔN MỸ THUẬT
Đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng, có kiến thức và kỹ năng căn bản mỹ thuật tạo hình và thiết kế mỹ thuật ứng dụng. Giai đoạn 1: Mục đích giúp cho sinh viên có kiến thức cơ bản về văn hóa nghệ thuật. Nhiệm vụ giai đoạn này đào tạo đạt được kỹ năng nhận diện tác phẩm, phân tích tác phẩm và hiện tượng văn hóa nghệ thuật ...
BỘ MÔN VĂN HÓA HỌC
Văn hoá học là chuyên ngành đào tạo về văn hoá nhằm đáp ứng các mảng công việc: 1. Quản lí văn hoá (tại các đơn vị thuộc mảng Văn hoá - Thể thao - Du lịch và mảng Thông tin - truyền thông); 2. Truyền thông - sự kiện (tại toà soạn, đài truyền hình, công ty sự kiện); 3. Hướng dẫn viên du lịch; 4. Nghiên cứu, tư vấn và giảng ...
BỘ MÔN ÂM NHẠC
Âm nhạc là nghệ thuật của âm thanh diễn tả cảm xúc, tình cảm của con người giúp con người củng cố phẩm chất, củng cố niềm tin vào sức mạnh bên trong của bản thân. Nghệ thuật âm nhạc ngoài khả năng đem lại niềm vui, sự sảng khoái và nguồn nghị lực, còn có tác dụng thức tỉnh tình cảm qua những cung bậc hết sức tinh tế...
BỘ MÔN DU LỊCH
Du lịch ngày nay đã trở thành một nhu cầu rất phổ biến, khi mà mức sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu đi du lịch của mọi người cũng càng tăng. Dưới góc nhìn xã hội thì du lịch là hoạt động nhằm thoả mãn nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí và học tập của con người. Dưới góc nhìn kinh tế thì du lịch đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển ...
BỘ MÔN TRUYỀN THÔNG
Truyền thông Đa phương tiện là ngành học có sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ thông tin trong việc sáng tạo sản phẩm đồ họa mang tính đa phương tiện, có khả năng tương tác trong các lĩnh vực báo chí, truyền thông, quảng cáo, giáo dục và giải trí. Chương trình đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện tại Trường Đại học ...
BỘ MÔN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng, có kiến thức và kỹ năng căn bản mỹ thuật ứng dụng, thiết kế đồ họa và truyền thông đa phương tiện. - Giai đoạn 1: Mục đích giúp cho sinh viên có kiến thức cơ bản về văn hóa nghệ thuật. Nhiệm vụ giai đoạn này đào tạo đạt được kỹ năng nhận diện tác phẩm, phân tích tác phẩm và ...