KHOA CÔNG NGHIỆP VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

Mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo Văn hóa học

Ngày đăng: 17/03/2020 20:40 | Xem: 1579
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO VÀ CHUẨN ĐẦU RA
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN HOÁ HỌC
 
1. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
- Đào tạo cử nhân Văn hoá học có kiến thức khoa học Xã hội và Nhân văn cơ bản; có kiến thức ngoại ngữ và tin học phục vụ hiệu quả trong công việc; có kiến thức toàn diện và hệ thống về văn hoá Việt Nam và văn hoá thế giới, văn hoá học lí luận và văn hoá học ứng dụng;
- Đào tạo cử nhân Văn hoá học có kĩ năng phân tích, nhận định và giải quyết hợp lí các vấn đề thuộc lĩnh vực văn hoá;
- Đào tạo cử nhân Văn hoá học có kĩ năng vận dụng hiệu quả những kiến thức Văn hoá học vào các hoạt động thực tiễn: nghiên cứu, tổ chức và quản lí các hoạt động văn hoá;
- Đào tạo cử nhân Văn hoá học có ý thức trách nhiệm công dân, có khát vọng cống hiến cho xã hội, có ý thức kỉ luật và tác phong công nghiệp; có đạo đức nghề nghiệp đúng đắn, biết kết hợp hài hòa giữa quyền lợi, tiến bộ bản thân với ích lợi của cộng đồng, dân tộc.
2. CHUẨN ĐẦU RA
Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn hoá học, sinh viên có thể:
1. Kiến thức
1.1. Kiến thức chung
ELO1: Vận dụng được những kiến thức khoa học Xã hội và Nhân văn cơ bản vào trong cuộc sống đời thường.
1.2. Kiến thức chuyên môn
ELO2: Nắm vững kiến thức Văn hoá học lí luận: phương pháp nghiên cứu, các thành tố và các bình diện của văn hoá.
ELO3: Phác họa được bức tranh văn hoá thế giới, văn hoá khu vực, văn hoá Việt Nam và văn hoá các vùng miền.
ELO4: Hiểu và áp dụng kiến thức chuyên ngành vào các lĩnh vực Văn hoá học ứng dụng (như văn hoá kinh doanh, quản lí văn hoá, tổ chức sự kiện, dẫn chương trình, du lịch, biên tập, thư kí, lễ tân…).
2. Kĩ năng
2.1. Kĩ năng chung
ELO5: Kĩ năng giao tiếp xã hội; kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
2.2. Kĩ năng chuyên môn
ELO6: Kĩ năng phân tích, tổng hợp, đề xuất giải pháp đối với các vấn đề thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội & Nhân văn.
ELO7: Kĩ năng vận dụng kiến thức và phương pháp nghiên cứu Văn hoá học vào các hoạt động thực tiễn: tổ chức, điều hành, quản lí, xử lí tình huống, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực văn hoá.
ELO8: Kĩ năng sử dụng ngoại ngữ giao tiếp và tin học trong nghiên cứu và ứng dụng Văn hoá học.
3. Thái độ và phẩm chất đạo đức
ELO9: Có ý thức trách nhiệm công dân; có khát vọng cống hiến cho xã hội; có ý thức kỉ luật và tác phong công nghiệp.
ELO10: Có đạo đức nghề nghiệp đúng đắn; biết kết hợp hài hòa giữa quyền lợi, tiến bộ bản thân với ích lợi của cộng đồng, dân tộc.
CT. VHH

CHƯƠNG TRÌNH
ẢNH HOẠT ĐỘNG